075-637-152

คำถามที่ถามกันบ่อยๆ

บางคำตอบอาจหาได้จากที่นี่ ถ้าไม่เจอ... โทรถามได้เลยค่ะ

การชำระเงิน

วิธีการชำระเงินค่าทัวร์ แบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆคือ
1.) บัตรเครดิต - บริการรับชำระเงินของเรา รับบัตรเครดิตหลักๆ เช่น มาสเตอร์คาร์ด, วีซ่า, เจซีบี รวมไปถึงบัตรเดบิตที่เปิดใช้งานออนไลน์ด้วย
2.) โอนเงิน - เรามีช่องทางการโอนเงินผ่านธนาคาร สำหรับลูกค้าให้เลือกด้วย ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

  • ธนาคารกสิกรไทย
  • เลขที่บัญชี 529-2-00526-3
  • ชื่อบัญชี บริษัท อ่าวนาง แทรเวลแอนด์ทัวร์ จำกัด
โดยปรกติแล้ว ลูกค้าควรจะชำระเงินทันทีหลังจากทำการจองออนไลน์ (โอนเงิน) แต่ถ้าหากมีเหตุบางประการที่ทำให้ไม่สามารถชำระเงินได้ทันที ก็ให้ชำระเงินภายใน 24 ชม.ก่อนที่ทริปจะเริ่มต้น ตัวอย่างเช่น, ลูกค้าจองเรือไว้เวลา 9.00น. วันพรุ่งนี้, ลูกค้าจะต้องชำระเงินก่อน 9.00น. ของวันนี้ เป็นต้น หรือหากลูกค้าจองเรือช่วงบ่าย ก็ควรต้องชำระเงินทันที เพื่อทางบริษัทฯ จะได้ยืนยันการจองและจัดรถไปรับได้ทัน
เนื่องจากราคาทัวร์ทั้งหมดของเราแสดงในสกุลเงิน "บาท" ดังนั้นลูกค้าก็ต้องชำระเงินเป็นบาทด้วย ทั้งนี้เนื่องจากการแปลงเป็นสกุลเงินอื่นๆ จะทำให้มูลค่าสินค้าผิดพลาด และจะมีผลต่อการคำนวณภาษีของท่าน โดยปรกติแล้วถ้าทำการชำระเงินออนไลน์ ระบบก็จะคำนวณค่าทัวร์ให้ท่านในรูปแบบของเงินบาทอยู่แล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

คำแนะนำและการจอง

เพื่อให้การจองถูกต้องและยืนยัน กรุณาปฏิบัติตามดังต่อไปนี้
1.) กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน ทุกช่อง นี่หมายความรวมถึงเลขโทรศัพท์ (ของท่านหรือโรงแรม) และอีเมลของท่านด้วย ในกรณีที่มีเหตุต้องการติดต่อเร่งด่วน หรือเหตุอื่นๆ
2.) สถานที่รับควรถูกต้องและชัดเจน หมายถึงชื่อโรงแรมจะต้องถูกต้อง และ/หรือ รวมหมายเลขห้องพักด้วย
3.) ช่องผู้โดยสาร แม้ว่าเด็กทารกจะไม่คิดเงิน แต่เราก็จำเป็นต้องมีข้อมูลตรงนี้เพื่อทำประกันอุบัติเหตุให้กับท่าน
สำหรับแพ็กเกจทัวร์และเรือเฟอรี่ไปยังเกาะต่างๆ ที่มีการจองก่อน 17:00 น. ทางบริษัทฯจะจัดรถไปรับท่านยังที่พักที่ระบุไว้ให้ เนื่องจากเรามีการจัดตารางรับให้กับคนขับเวลา 17:00น. ทุกวัน หากท่านทำการจองหลังจากนั้น กรุณาใช้บริการแท็กซี่จากโรงแรมท่านมายังท่าเรือ หรือโทรสอบถามบริษัทถึงจุดขึ้นเรือ
หากแผนการเดินทางของคุณเปลี่ยนแปลง สามารถปรับรายละเอียดได้โดย คลิกที่ลิงค์ของทัวร์นั้นๆในหน้าเพจ ตะกร้าทัวร์ของคุณ แล้วเลือกเปลี่ยนข้อมูลที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวันที่, จำนวนคน หรือสถานที่รับ หากท่านไม่ต้องการทัวร์นั้นๆให้ใส่ 0 ในช่องของผู้ใหญ่ เพื่อเอาออกก็ได้

การเตรียมตัวเดินทาง

หนึ่งในกฏที่สำคัญสำหรับการโดยสารเรือก็คือ ให้มีสติและการรู้สึกตัว 100% ในขณะที่โดยสารเรือ เนื่องจากไม่มีการรับประกันใดๆว่า ผู้โดยสารจะไม่ตกจากเรือในสภาพที่ไม่มีสติ คุณอาจเสียการทรงตัวในขณะที่อยู่บนเรือและนั่นอาจนำอันตรายมาสู่คุณ คำแนะนำจากเราคือ : กินอาหารดีๆ, นอนหลับให้เพียงพอ, ดื่มน้ำเยอะๆ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์
ถ้าท่านวางแผนที่จะค้างคืนบนเกาะพีพี เป็นต้น ควรจะยืนยันการจองห้องพักก่อนที่จะเดินทาง เพราะบางทีอาจไม่ได้ห้องพักเมื่อเข้าไปถาม โดยเฉพาะหน้าไฮซีซั่น หรือราคาอาจแพงมาก และควรที่จะศึกษาเส้นทางไปยังโรงแรมด้วย เพราะบางทีมันอาจไกลจากท่าเรือแค่ไม่เท่าไหร่ เดินไปได้แทนที่จะเสียเงินจ้างรถรับจ้าง
บนเกาะแม้จะมีบริการชำระเงินด้วยบัตร แต่หลายๆอย่างก็ยังต้องใช้เงินสดในการซื้อ/จ่ายค่าสินค้า แม้ว่าจะมีตู้ ATM หลายตู้บนเกาะแต่หากถึงเวลาจำเป็นก็อาจต้องเสียเวลาเดินหาตู้จนเหงื่อตกก็เป็นได้ วางแผนการเดินทางและพักผ่อนให้ดี แล้ววันหยุดจะเป็นช่วงที่มีความสุขของท่าน

นโยบายและเงื่อนไข

ตามนโยบายของบริษัทเราแล้ว ไม่มีการคืนเงินค่าจองทัวร์ทุกกรณี กรุณาวางแผนการเดินทางให้รอบคอบก่อนที่จะยืนยันการจอง แต่ท่านสามารถเลื่อนวันเดินทางได้หากไม่สามารถทำทัวร์ได้ตามวันที่แจ้งบนเวาเชอร์ ทั้งนี้การเลื่อนวันเดินทางสามารถทำได้ไม่เกิน 2 ครั้ง
รถรับจากที่พักที่รวมอยู่ในทัวร์จากบริษัทฯนั้น จะมีให้เฉพาะกับทัวร์ที่ยืนยันการจองก่อน 17:00 ของวันที่จอง เนื่องจากตารางงานจะถูกส่งไปยังคนขับหลังจาก 17:00 ซึ่งจะใช้รับลูกทัวร์ในแต่ละโรงแรมในวันต่อไป หากท่านไม่สามารถจองทัวร์ได้ก่อนเวลา 17:00 ให้ท่านหารถแท็กซี่จากที่พักมายังท่าเรือก่อนเวลาที่กำหนด กรุณาโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
อาจมีบางสาเหตุที่ทำให้คุณไม่สามารถออกทริปได้ เช่น
1.) สภาพอากาศเลวร้าย และเราคิดว่าจะเป็นอันตรายต่อการออกทริปในวันนั้นๆ เช่น พายุเข้า เป็นต้น เราจะพยายามแจ้งคุณอาจด้วยเบอร์โทร หรืออีเมล เพื่อเลื่อนวันเดินทาง
2.) ถ้าคุณไม่มีวันเหลือแล้ว เราจะทำการคืนเงินให้ในวิธีที่คุณชำระเงินเข้ามา
3.) การเจ็บป่วยถ้าเกิดขึ้นในวันที่คุณเดินทาง เรายินดีคืนเงินที่เหลือจากการหักค่าธรรมเนียม ตามวิธีที่คุณชำระเข้ามา
  1. การได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคล
    ทางบริษัทจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล การส่งต่อข้อมูล การมีหรือไม่ตัวแทน รวมถึงวิธีการติดต่อสอบถาม นอกจากนั้นการนำไปใช้นั้น จะกระทำการเฉพาะภายในขอบเขตที่ระบุเท่านั้น จะไม่มีการนำไปใช้นอกเหนือวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้
  2. การจัดการข้อมูลส่วนตัว
    ข้อมูลส่วนบุคคลที่ทำการรวบรวมไว้นั้น จะถูกนำไปใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อการติดต่อจัดการบริการให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนั้นกฎหมายการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล หรือกฏต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลนั้น ทางบริษัทจะทำการรักษา และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
  3. การส่งต่อข้อมูลส่วนบุคคล
    ข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมจากลูกค้าทุกท่าน ทางบริษัทจะไม่ทำการส่งมอบให้แก่บุคคลที่สามโดยปราศจากความยินยอมจากลูกค้า แต่อาจมีกรณีที่มีความจำเป็นต้องใช้บริการตัวแทน ในการดำเนินการจัดการด้านความปลอดภัย
  4. ความถูกต้องและความลับของข้อมูลส่วนบุคคล
    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่าน จะถูกรักษาโดยมาตรการการป้องกันที่ทันสมัย เพื่อป้องกันการเข้าไปค้นหาข้อมูลโดยมิชอบ การปลอมแปลง การทำลาย หรือการรั่วไหลของข้อมูล
  5. การเปิดเผยและการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล
    หากต้องการยืนยัน หรือแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล ทางบริษัทจะมีการดำเนินการบนกฏระเบียบที่กำหนดไว้ และพยายามปรับปรุงภายในบริษัทให้มีระบบที่พร้อม เพื่อสามารถตอบสนองต่อการร้องเรียนได้อย่างรวดเร็ว
  6. การตอบสนองต่อการร้องเรียน และการขอคำปรึกษา
    หากมีเรื่องร้องเรียน หรือต้องการขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท ทางเราจะทำการดำเนินการอย่างรวดเร็ว
  7. การเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการรวมทั้งนโยบายการควบคุมข้อมูลส่วนตัว
    ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบ และปรับปรุงระบบการจัดการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการการใช้งานและการควบคุมที่เหมาะสม